Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON ĐÔNG KẾT TỔ CHỨC NGÀY "QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6"

Hòa chung với không khí từng bừng của cả nước đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 nói chung và các cháu trường MN Đông Kết nói riêng. Hôm nay được sự đồng ý của Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã Đông Kết, được sự nhất trí của PGD&ĐT huyện Khoái Châu, sáng ngày 1/6 trường Mầm non Đông Kết tổ chức chương trình "Vui Tết thiếu nhi".

Ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua tuổi thơ ấu với biết bao kí ức ngọt ngào. Tuổi thơ thật hồn nhiên và trong sáng. Những kí ức về tuổi thơ sẽ còn mãi trong mỗi chúng ta.Và cũng không ai có thể quên được ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 hàng năm nhất là các em thiếu niên nhi đồng. Đó là sự chờ đợi, sự háo hức, mong đến ngày tết thiếu nhi để được bố mẹ dẫn đi chơi và mua cho những món quà thật ý nghĩa, đây là những ước nguyện bình thường và giản dị của trẻ thơ.

Với mục đích mang đến cho tất cả các bé trường MN Đông Kết nói riêng cùng nhau hòa chung với không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi 1/6 trong cả nước với một ngày hội nhiều niềm vui, đầm ấm và hạnh phúc, góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn lành mạnh vui tươi phấn khởi.

Về dự buổi họp mặt vui ngày Quốc tế Thiếu nhi trường MN Đông Kết vui mừng được đón tiếpcác đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương và các Ban nghành đoàn thể trong xã cũng về dự.

1. Đồng Chí: Đình Vạn Quân: Bí thư Đảng bộ xã

2. Đồng Chí: Đỗ Tất Thinh: Chủ tịch UBND xã

3.Đ/c: Đỗ Nguyễn Cường: Phó CT UBND xã

4. Đ/c: Đỗ Thị Hưng: CT MTTQ xã.

5. Đ/c: Đỗ Thúy Lan: CT HLHPN xã.

6. Đ/c: Vũ Đình Hiếu: CT Hội nông dân xã.

7. Đ/c: Đỗ tất Chiên: Trưởng ban văn hoa xã.

8. Đ/c: Đỗ Tất Đại: Bí thư đoàn xã.

Về phía nhà trường có các đ/c trong BGH, các đ/c giáo viên và các cháu trong toàn trường cũng có mặt đông đủ.

Về dự Vui tết trung thu đ/c: Đình Vạn Quân: Bí tư Đảng bộ xã Đông Kết đại diện cho các đ/c lãnh đạo đảng, chính quyền tặng quà cho các cháu.

- Tiếp theo đại diện cho Hội Liên hiệp phụ nữ xã Đông Kết có quà tặng các cháu nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6

Dưới đây là một số hình ảnh minh họa một số tiết mục văn nghệ trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 của trường MN Đông Kết.


Tác giả: Vũ Thị Thúy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Facebook