Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021-2022 TRƯỜNG MN ĐÔNG KẾT

Năm học 2021-2022 là 1 năm thật đặc biệt, do tình hình dịch bệnh covid-19 kéo dài nên trẻ không thể đến trường dự Lễ khai giảng cùng cô giáo và các bạn được. Nhưng ngừng đến trường nhưng không ngừng học đối với cô và trò trong nhà trường, ngày 4/9/2021 được sự nhất trí của các đồng chí lãnh đạo cấp trên trường MN Đông Kết long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học mới nhằm tạo không khí phấn khởi thi đua chào mừng 1 năm học mới đã đến.

Về dự và chỉ đạo buổi Lễ khai giảng có đ/c Đỗ Quang Tráng phó bí thư Đảng ủy xã Đông Kết đại diện cho các đ/c lãnh đạo địa phương về dự và chỉ đạo buổi lễ. Về phía nhà trường có tập thể CBGVNV và 1 số trẻ có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo cũng có mặt đông đủ. 

Trong buổi lễ đ/c Trần Thị Hải Tiến: Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi cho nghành giáo dục nhân dịp năm học mới và điểm lại 1 số thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2020-2021: Trường đạt lao động tiến tiến, 1 đ/c đạt CSTĐ, 3 giáo viên giỏi cấp trường.

Về phía địa phương đ/c Đỗ Quang Tráng: PBTĐU xã lên phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho cô và trò trong nhà trường, đ/c đại diện cho lãnh đạo địa phương trao quà Quỹ khuyến học của xã cho các cô giáo đạt thành tích xuất sắc và 1 số cháu có hoàn cảnh khó khăn trong năm học vừa qua.

Buổi lễ được diễn ra rất trang nghiêm. Trường MN Đông Kết quyết tâm phấn đấu 1 năm học 2021-2022 đạt nhiều thành tích cao hơn nữa.

Dưới đây là một số hình ảnh minh họa cho buổi lễ.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Facebook