Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi "Đồ dùng đồ chơi" trường Mầm non Đông Kết

Năm học 2019-2020 là năm học có rất nhiều sự kiện đổi mới. Hòa chung với không khí chào mừng ngày 22/12. Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt nam. BGH trường Mầm Non Đông Kết đã có những kế hoạch chi tiết cụ thể triển khai tới giáo viên các lớp tham dự Hôi thi “Đồ dùng đồ chơi” để chào mừng ngày 22/12/2019.

Hội thi với mục đích khuyến khích các cô giáo thi đua sáng tạo làm đồ dùng dạy học, tạo môi trường giáo dục hoạt động tích cực cho trẻ, đáp ứng nhu cầu đổi mới hiện nay. Đồng thời nhằm phát hiện những ý tưởng mới, việc làm mới, cải tiến các thiết bị dạy học cho phù hợp. Với tình hình thực tiễn của nhà trường. Hội thi tạo điều kiện cho giáo viên trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong việc làm và sử dụng đồ dùng dạy học.

Các lớp tham dự Hội thi đã có sự chuẩn bị rất tích cực. Tổng số lớp tham gia Hội thi 21/22nhóm lớp, các sản phẩm đồ dùng các giáo viên tự nghiên cứu xây dựng ý tưởng theo chủ đề, chủ điểm, đa dạng về củng loại, có ý tưởng độc đáo, sáng tạo và có tính ứng dụng khoa học sang tạo cao.

Kết quả của Hội thi đã tìm ra được 1 Giải đặc biệt là lớp 5A2: Cô Đỗ Thị Phượng + Đỗ Thị Tuyết Minh phụ trách. 3 giải A ( 5A1: Cô Nguyễn Thị Hồng Tiến+Đỗ Thị Ánh, 4A1,2: Cô Nguyễn Thị Duyên+Nguyễn Thanh Mỹ, 3A4+5: Cô Nguyễn Thị Hải Hằng+Đỗ Thị Lựu, Nhà Trẻ 2: Cô Lê Thị Chi+Đỗ Thị Phương…và 1 số giải khác.

Sau đây là 1 số hình ảnh minh họa của Hội thi.


Tác giả: Vũ Thị Thúy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Facebook