Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON ĐÔNG KẾT TỔ CHỨC NGÀY HỘI THỂ THAO CỦA BÉ

Lúc sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Muốn có sức khỏe thì nên thường xuyên tập TDTT...”. Có thể nói sức khỏe là vốn quý nhất của con người nhất là trẻ trong độ tuổi mầm non. Phát triển thể chất sẽ giúp trẻ phát triển tốt về các mặt nhận thức, tình cảm...Việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu quả học tập.

Năm học 2020-2021Thực hiện chuyên đề phát triển vận động cho trẻ, ngày 22/12/2020 trường mầm non Đông Kết đã tổ chức: “Ngày hội thể dục - thể thao của bé”. Đây cũng là dịp để các bé cùng nhau thi tài và thể hiện tinh thần thể thao của bản thân.

Ngày hội TDTT cho các bé còn góp phần nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường. Đây là dịp để các cô cùng nhau học hỏi, trao đổi kinh nghiệm qua đó có những hình thức và phương pháp tổ chức linh hoạt và hiệu quả về lĩnh vực phát triển thể chất, đồng thời giúp trẻ có tinh thần tập thể, ý thức kỷ luật, kiên trì, khéo léo trong hoạt động phát triển vận động nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của đội ngũ giáo viên trong việc xây dựng, tổ chức các hoạt động, các trò chơi vận động hàng ngày đảm bảo khoa học, tạo cho trẻ không khí phấn khởi, háo hức.

Mở đầu ngày hội TDTT là lễ diễu hành, đi đầu là đội hồng kỳ với cờ Tổ quốc, cờ thể thao và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tiếp theo sau là màn diễu hành của các khối lớp 3 tuổi, 4 tuổi và 5 tuổi. Các bé trường mầm non Đông Kết với niềm tự hào là thế hệ tương lai của đất nước, các con luôn chăm chỉ học tập, vâng lời bố mẹ thầy cô, lễ phép với mọi người, bên cạnh đó các con còn hăng hái tập luyện TDTT, rèn luyện sức khỏe, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Ngay sau phần diễu hành các bé được khởi động bằng những màn đồng diễn thể dục thật sôi động, sáng tạo thể hiện được tinh thần đồng đội, sự tập luyện của các bé trong ngày hội này.

Phần Trổ tài

Mỗi nhóm cử học sinh ra tham ra trò chơi vận động “Nhảy bao bố - Kéo co – Đá bóng vào gôn” chọn 3 trò chơi vận động tập thể để hướng dẫn và tổ chức cho trẻ của khối mình cùng tham gia.

Sau một buổi sáng ngày Hội thể thao của bé đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dư âm tốt đạp trong tâm hồn trẻ, đặc biệt phụ huynh học sinh được chứng kiến thành quả của Lĩnh vự phát triển thể chất mà các cô giáo trong nhà trường miệt mài rèn dạy trẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh minh họa của ngày hội thể thao của bé.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Facebook