Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội thể thao của bé Trường Mầm non Đông Kết năm học 2018-2019

Có thể nói sức khỏe là vốn quý nhất của con người nhất là trẻ trong độ tuổi mầm non. Phát triển thể chất sẽ giúp trẻ phát triển tốt về  mọi mặt. Việc tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên sẽ giúp nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu quả học tập. Hiểu được vai trò của việc luyện tập thể dục thể thao và ý nghĩa của việc phát triển vận động cho trẻ; thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019;  được sự chỉ đạo của Phòng giáo dục, đào tạo huyện Khoái Châu, sự nhất trí của Đảng ủy, UBND xã Đông Kết, hôm nay trường Mầm non Đông Kết long trọng tổ chức “Ngày Hội thể thao của bé”.

 

Dẫn đầu là chân dung Chủ Tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Cả cuộc đời, người đã hi sinh cho công cuộc giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. Với quan điểm của Người “Thể dục thể thao vì dân cường nước thịnh” vậy nên luyện tập thể dục và bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước. Để tiếp tục cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh hiện nay, trường MNĐK đã và đang triển khai tốt chuyên đề vận động nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần phát huy hiệu quả các tố chất vận động nhanh, mạnh, bền, dẻo dai và khéo léo của trẻ góp phần nâng cao tầm vóc và thể lực trẻ em trong giai đoạn mới.

Tiếp đến là đội hồng kỳ, màu đỏ rực rỡ của đội hồng kỳ thể hiện niềm tin, sức sống vươn lên của thế hệ mầm non tương lai của đất nước và tượng trưng cho tinh thần thể thao của ngày hội hôm nay, Tất cả đã hội tụ về đây, cùng đua sức đua tài, cùng giao lưu học hỏi với tinh thần đoàn kết, tự tin phấn đấu để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Và phía sau là đoàn diễu hành của các lớp 4, 5 tuổi của nhà trường

Tiếp theo là các màn biểu diễn tài năng của các bé lớp 5 tuổi

Phần tiếp theo là màn đồng diến của các bé trong toàn trường

Trong ngày hội của bé không thể thiếu được phần trò chơi của các bé

Và phần các bé mong chờ nhất đó là phần thưởng của các phần thi: Cô hiệu trưởng Trần Thị Hải Tiến hiệu trưởng nhà trường lên trao quà cho các bé.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Facebook